TV Hotline

Cửa lưới chống muỗi, PP chống côn trùng an toàn

Cửa lưới chống muỗi hay còn được gọi là cửa chống côn trùng được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng bởi tính năng ngăn ngừa côn trùng gây hại tấn công vào nhà. Lưới được sản xuất dựa trên dây truyền hiện đại, có mắt lưới nhỏ tiện nghi hơn cho việc chống muỗi, dán, ruồi, côn trùng....

Sản phẩm cửa lưới chuyên dùng để ngăn kiến ba khoang, bọ xít hút máu cũng là một sản phẩm được nhiều người tin dùng khi trên thị trường đang xuất hiện những con động vật ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người. Tiêu biểu, tại thành phố Hồ Chí Minh các công ty cung cấp cửa lưới cho biết “những khách hàng tại thành phố đang rất quan tâm đến mặt hàng cửa lưới chống được tất cả côn trùng đặc biệt là bọ xít”.

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi cao cấp ngăn ngừa côn trùng độc hại

Thấu hiểu được mong muốn của thị trường, Công ty sản xuất và lắp đặt cửa lưới đang nghiên cứu và triển khai thiết kế một số sản phẩm lưới chống muỗi thích hợp cho không gian nhà có nhiều khe hở, thông gió và được gắn thêm hệ thống ô lưới che đảm bảo an toàn.

Cửa lưới Chống muỗi là một sản phẩm lưới đan được sản xuất trên dây truyền hiện đại cùng các chất liệu như: lưới inox 304, 201 siêu bền, không han gỉ, không hóa chất vô cùng an toàn mà còn tạo một không gian thoáng mát, thân thiện với môi trường.

Cửa lưới chống muỗi được thiết kế trên dây truyền hiện đại, mắt lưới nhỏ an toàn

Ngoài ra, sản phẩm cửa lưới chống muỗi còn không hạn chế lưu thông gió, ánh sáng và dễ vệ sinh khi tháo rời sản phẩm. Bạn cũng có thể dễ dàng thay lưới trong mọi trường hợp bị rách, bẩn mà không phải bỏ cả cửa.