TV Hotline

Các loại cửa lưới chống muỗi hiện nay

Cửa lưới chống muỗi rất hiệu quả trong việc phòng chống, ngăn chặn sự sâm nhập của côn trùng có hại như ruồi, muỗi, gián, thiêu thân... vào không gian. Thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng khiến cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng ngày nay thích hợp với mọi loại hình kiến trúc hay không gian của ngôi nhà.

Cửa lưới chống muỗi là một loại cửa chuyên dụng đặc biệt có khả năng ngăn chặn côn trùng toàn thời gian. Cửa có thiết kế đặc biệt với nhiều thành phần quan trọng ngăn chặn hiệu quả các loại côn trùng cỡ nhỏ như ruồi, muỗi, gián, thiêu thân… xâm nhập vào không gian sống của mỗi gia đình. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu các loại cửa lưới chống muỗi hiện này phổ biến và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất.

Cửa lưới chống muỗi phổ biến

Các loại cửa lưới chống muỗi hiện nay (Ảnh: Internet)

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa lưới chống muỗi. Mỗi loại cửa đều có một đặc điểm, cách dùng, cách lắp đặt và sử dụng khác nhau. Tùy nhiên có một đặc điểm chung nhất của các loại cửa này đến từ màng lưới hay gọi dễ hiểu hơn chính là lưới chống muỗi. Phần màng lưới này thường là dạng lưới đan bằng thép không gỉ inox (201,304 hoặc cao cấp hơn là 316), sợi thủy tinh hoặc loại màng rẻ nhất là bằng nhựa.

Cửa lưới chống muỗi tự hành

Cửa lưới chống muỗi tự hành là loại cửa lưới hiện đại nhất hiện nay được vận hành thông qua một bộ vi xử lý thông minh và hệ thống cấu trúc đặc biệt. Vận hành đóng, mở cửa lưới được thực hiện thông qua điều khiển từ xa bằng sóng RF hoặc smartphone bằng sóng WiFi. Loại cửa này có cấu trúc khung nhôm cao cấp, sơn tĩnh điện công nghệ cao, các chi tiết nhỏ được sản xuất từ thép mạ kẽm hoặc nhựa HDPE có độ bền rất cao.

Có được sự tín nhiệm rất lớn từ phía người dùng, cửa lưới chống muỗi tự hành có nhiều ưu điểm nổi bật như: kích thước đa dạng, phù hợp với mọi không gian kiến trúc, vệ sinh màng lưới đơn giản nhờ khả năng tháo rời màng lưới khỏi khung, quá trình vận hành êm ái, tính thẩm mỹ cao nhờ hộp lưới được giấu kín…

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Nội dung đang được cập nhật

Cửa lưới chống muỗi inox

Nội dung đang được cập nhật

Cửa lưới chống muỗi cố định

Nội dung đang được cập nhật

Cửa lưới chống muỗi từ tính

Nội dung đang được cập nhật

Cửa lưới chống muỗi có hoặc không ray

Nội dung đang được cập nhật

Tuy có nhiều loại cửa lưới chống muỗi như vậy nhưng cửa lưới xếp được đánh giá cao nhất và cũng được người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Cửa được như vậy cũng là nhờ được thiết kế, sản xuất theo công nghệ của Ý. Cửa được thiết kế khoa học, thiết kiệm không gian, quá trình lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng dễ dàng… Và đặc biệt là sử dụng loại cửa lưới xếp giúp không gian không bị gò bó, mất thẩm mỹ, ánh sáng tự nhiên.

Các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế nội thất cũng khuyên dùng cửa lưới đan mắt nhỏ để tận dựng được tối đa ánh sáng tự nhiên, giảm lượng tiêu thụ điện năng (trong chiếu sáng). Đặc biệt ngăn chặn hiệu quả các loại rác thải cũng như côn trùng có cánh như muỗi, ruồi… xâm nhập gây khó chịu, bệnh tật cho các thành viên trong gia đình