TV Hotline

Dây thép gai chống trộm hiệu quả

Các sản phẩm dây thép gai đang trở thành trợ thủ đặc lực giúp đảm bảo an toàn cho người và tài sản trước vấn nạn trộm cáp sảy ra liên tục trong nhưng năm gần đây. Quá trình bảo vệ chủ động của thép gai diễn ra 24/24h không gián đoạn, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình, không tốn kém.

Chống trộm cắp, chống kẻ gian đột nhập vào nhà là một trong những ưu tiên hàng đầu của người dân trong những năm gần đây. Nguyên nhân của sự ưu tiên này bắt nguồn từ việc giá tăng số lượng vụ trộm cắp tài sản, số vụ người nhà bị kẻ trộm giết hại… liên tục xuất hiện trên các mạng xã hội lớn mà người Việt ta đang sử dụng. Vì thế, người dân cần một giải pháp nhằm phòng chống chủ động nạn trộm cắp, nạn xâm nhập bất hợp pháp vào nhà ở…, dây thép gai chống trộm hiểu quả lại là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đến giờ phút này.

Dây thép gai chống trộm

Dây thép gai chống trộm hiệu quả, an toàn cho công trình xây dụng (Ảnh: Internet)

Dây thép gai hay còn được biết đến với tên gọi khác là dây kẽm gai, dây được làm từ hợp kim thép mạ kẽm hoặc từ sợi kẽm. Nhà sản xuất đã thực hiện sản xuất dây thép gai bằng cách xoắn dây thép lại với nhau, cứ khoảng 10 cm là lại có một nút, mỗi nút có gồm 3 hay 4 mũi kẽm nhọn sắc vuông góc với dây mang tính sát thương cao. Ngoài ra còn có loại thép gai hình dao với mỗi nút có 3 mũi sắc bén giống hình giao có tính sát thương cao hơn. Màu sắc thép gai đa dạng phục vụ nhiều mục đích khác nhau, trong đó phổ biến nhất là màu xanh, xanh lá cây đậm, màu bạc, trắng ngà…

Trong cuộc sống hàng ngày, dây thép gai thích cực phòng chống trộm hiệu quả chủ động trong việc làm hàng giao chăn nuôi gia súc, giá cầm tại các trang trại; hàng rào bảo vệ gia đình trước những sự sâm nhập bất hợp pháp hoặc tại các nhà tù nhằm ngăn chặn sự chốt thoát của tù nhân. Trong an ninh quốc phòng, dây thép gai còn là thứ không thể thiếu để đảm bảo an toàn, an ninh trật tự của doanh trại quân đội hoặc khu vực huấn luyện chuyên biệt.

Dây thép gai

Dây thép gai có nhiều nút với khả năng gây sát thương cao (Ảnh: Internet)

Để thực hiện làm hàng rào dây thép gai chống trộm hiểu quả rất đơn giản. Đối với hàng rào cứng (tường bê tông, tường thép) bạn chỉ cần quấn dây thép kẽm gai phía trên cao của bức tường, cố định bằng vữa hoặc ốc vít hoặc móc thép, trên bề mặt trên của tường có thể đặt thêm các mảnh chai thủy tinh nhằm tăng thêm sát thương cho kẻ đột nhập. Đối với hàng rào thủ công di động (hàng rào quân sự, hàng rào chăn nuôi), chúng ta chỉ cần quấn tròn thép gai vào khung dựng sẵn để sử dụng, riêng trang trái lớn thì thực hiện đóng cọc và kéo dây đi trên những cọc đó.

Khi mua dây thép gai bạn nên chọn sản phẩm từ những đơn vị kinh doanh uy tín. Việc lựa chọn nhà cung cấp này đảm bảo chất lượng dây thép hoặc kẽm gai chống trộm tốt nhất, cho thời gian sử dụng lâu dài nhất. Hoặc bạn cũng có thể tìm hiểu các sản phẩm dây thép gai chất lượng cao của Dũng Lưới, sản phẩm đã được khẳng định từ chính sự tin yêu của khách hàng, chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất, luôn có bảo hành đi kèm.

Dây thép gai làm hàng rào chống trộm có tuổi thọ lên đến 10 năm, nếu đã lựa chọn dây tốt từ nhà cung cấp uy tín bạn hoàn toàn an tâm mà sử dụng lâu dài. Quá trình bảo vệ chủ động 24/24 không gián đoạn, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình, không tốn kém sẽ làm an tâm mọi thành viên sống trong gia đình. Nếu có điều kiện, hãy thực hiện lắp đặt thêm camera để quan sát an ninh để có thể quan sát nếu có tiếng động mà ko cần ra ngoài.