TV Hotline

Tại sao nên sử dụng lưới inox để bảo vệ gia đình bạn?

Công tác bảo vệ sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình là điều mà ai cũng quan tâm và được ưu tiên hàng đầu. Có rất nhiều biện pháp được đưa ra và sử dụng lưới inox đang là một phương án tương đối thuyết phục cho công tác chủ động phòng chống ảnh hưởng từ các loại côn trùng. Đặc biệt là muỗi.

Gia đình là nền tảng của xã hội, là chốn bình yên để con người ta tìm về sau mỗi giông bão cuộc đời. Vì vậy mà chúng ta luôn đau đáu làm sao để mỗi thành viên trong gia đình luôn khỏe manh, được sống trong môi trường an toàn và trong lành nhất.

Tuy nhiên xã hội hiện đại phát triển, tốc độ đô thị hóa hiện đại hóa nhanh chóng, lượng rác thải sinh hoạt và công nghiệp ngày một tăng kéo theo nhiều hệ lụy. Môi trường ô nhiễm là điều kiện thuận lợi để các loài vật gây hại cho sức khỏe con người sinh sôi phát triển. Không khí khói bụi cùng với công việc căng thẳng và lối sống không lành mạnh khiến đề kháng của con người giảm sút. Chúng ta dễ bị tấn công bởi những căn bệnh truyền nhiễm, ví dụ như sốt xuất huyết, sốt vi rút, viêm não Nhật Bản…

Lưới inox

Lưới inox đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Tuỳ nhu cầu mà sử dụng loại phù hợp (Ảnh: Dũng Lưới)

Vậy làm sao để đối phó với tình trạng này? Làm sao để có thể bảo vệ gia đình khỏi những nguy hiểm từ bên ngoài? Sử dụng lưới inox chính là câu trả lời phù hợp nhất. Lý do tại sao?

Được làm từ hợp kim thép không gỉ, không chứa chất hóa học, an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường, lưới inox được sử dụng để chống côn trùng và phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm cho gia đình. Như chúng ta đã biết, một số loại côn trùng như ruồi, muỗi… là tác nhân truyền những căn bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết, viêm não Zika, sốt vi rút… Chúng có mặt xung quanh môi trường sống và hay tấn công con người vào thời điểm ít đề phòng nhất. Đó chính là trong ngôi nhà, khi mọi người thoải mái sinh hoạt, ăn ngủ thì chúng tìm cách gây họa.

Lưới chống côn trùng

Lưới chống côn trùng có khả năng chống muỗi hoàn hảo cho gia đình (Ảnh: Dũng Lưới)

Vì vậy cần bảo vệ ngôi nhà khỏi sự đột nhập của chúng, đây chính là lúc “người hùng” lưới inox ra tay. Lắp đặt hệ thống chống côn trùng bằng lưới inox tại các vị trí thoáng như cửa sổ, cửa ra vào, giếng trời, lỗ thông gió… đảm bảo ngôi nhà không còn bóng dáng của lũ côn trùng gây hại. Hơn nữa, bề mặt lưới thông thoáng, kích thước ô lưới chính xác tuyệt đối, côn trùng không thể lọt qua nhưng vẫn đủ để ánh sáng và không khí đi vào nhà.

Ngoài chịu sự nguy hiểm từ những loài côn trùng truyền nhiễm, con người còn bị chuột bọ quấy rầy, gây tâm lý khó chịu bực bội, ảnh hưởng đến công việc sức khỏe. Rất nhiều trường hợp mà gia đình nào cũng gặp phải như chuột chạy xung quanh nhà khiến trẻ con sợ hãi, chúng cắn phá làm hỏng hóc đồ đạc. Cần có biện pháp đẩy lùi lũ chuột bọ đáng ghét khỏi ngôi nhà thân yêu, trả lại không gian sống bình yên cho mỗi thành viên.

Ưu điểm lưới chống muỗi

Ưu điểm lưới inox chống muỗi là an toàn, không độc hại và bền bỉ theo năm tháng (Ảnh: Dũng Lưới)

Biện pháp hiệu quả nhất trong trường hợp này là sử dụng lưới inox. Chuột bọ thường vào nhà bằng những lỗ hổng từ đường ống nước, đi qua cửa sổ hay cửa ra vào, bất cứ vị trí thoáng nào cũng đều thành con đường lý tưởng cho chúng xâm nhập. Cách giải quyết tận gốc là làm dựng nên một hàng rào để chúng không thể đi qua. Nhiều gia đình đã dùng lưới inox để tạo nên một khối khép kín và kiên cố bao xung quanh ngôi nhà, chuột bọ, chim chóc thậm chí là con người cũng khó mà xâm nhâp được.

Đối với vị trí cống thoát nước ở bên trong nhà, chúng ta sử dụng lưới inox để chặn ở đầu cống. Việc này đảm bảo chuột bọ khi chui ngược từ dưới được ống lên để bào nhà sẽ bị chặn lại và chúng phải bỏ cuộc. Hơn nữa dùng lưới inox làm màng chắn ở vị trí này vẫn đảm bảo việc nước được thoát đi bình thường mà lại còn giữ lại lượng rác thải, tránh hiện tượng tắc cống. Sử dụng lưới inox trong trường hợp này quả là “nhất cử lưỡng tiện”

Với những công năng tuyệt vời, hoàn toàn an toàn với sức khỏe con người, cách sử dụng lại tương đối đơn giản, chi phí thấp, sẽ chẳng có lý do nào mà chúng ta lại không sử dụng lưới inox để bảo vệ cho gia đình của mình. Tuy nhiên, để mang đến hiệu quả cao nhất, người dùng nên tìm đến những cơ sở kinh doanh lưới inox uy tín để được tư vấn cụ thể.