TV Hotline

Lưới chống muỗi và những ưu điểm nổi bật

Từ lâu lưới chống muỗi đã trở thành trợ thủ đắc lực phục vụ mục đích ngăn chăn muỗi, côn trùng vào không gian. Trong cuộc sống đời thường, các sản phẩm lưới chống muỗi được sử dụng ở khắp nơi như một lá chắn an toàn hoàn hảo. Vậy bạn đã biết lưới chống muỗi có những ưu điểm nổi bật nào chưa?.

Con người đang từng bước thích nghi sự biến đổi khi hậu, tìm giải pháp sống chung với loài muỗi khi môi trường đang dần trở nên tồi tệ. Giải pháp sử dụng lưới chống muỗi với những ưu điểm vượt trội được xem là giải pháp tạo lá chắn hoàn hảo nhất được ứng dụng phổ biến nhất từ trước đến nay. Những ưu điểm của lưới chống muỗi được thể hiện qua nhiều khía cạnh khác nhau, từ cách sử dụng đến khả năng phòng chống hoàn hảo.

Ưu điểm lưới chống muỗi

Lưới chống muỗi và những ưu điển nổi bật chưa chắc ai cũng biết (Ảnh: Dũng Lưới)

Sản phẩm lưới chống muỗi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà không phải cũng biết. Chúng ta hoàn toàn có thể thống kế một số ưu điểm nhất của loại lưới này, cùng Dũng Lưới khám phá xem nhưng ưu điểm đó là gì nha:

An toàn tuyệt đối

Chúng hoàn toàn có thể khẳng định một điều rằng, sử dụng các sản phẩm lưới chống muỗi giá rẻ hay chất lượng cao đều rất an toàn cho người, đặc biệt là trẻ nhỏ và người cao tuổi. Bởi phương pháp này không cần sử dụng đến hóa chất, không cần sử dụng đến sóng siêu âm… mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao. Bởi trên sản phẩm có hàng trăm, hàng nghìn ô mắt lưới nhỏ giúp ngăn cản khả năng đi qua của muỗi vào không gian cần bảo vệ.

Tiết kiệm chi phí

Sử dụng thuốc diệt muỗi, đốt hương muỗi, kem chống muỗi… chỉ có tác dụng trong một thời gian ngắn hoặc tức thời. Chính vì thế, các gia đình hoặc doanh nghiệp luôn phải chi trả một khoản chi phí thường xuyên đi kèm từng đợt. Chiếu sang lưới chống muỗi, chúng ta mới thấy được ưu điểm của lưới chống chặn muỗi quý giá như nào. Bằng cách sử dụng lưới từ inox mác 316, thậm trí 20 năm mà không cần thay mới lưới vẫn đảm bảo khả năng ngăn chặn như ban đầu.

Ngăn chặn mọi lúc

Được lắp đặt tại những nơi ngăn cách không gian bên trong và bên ngoài như cửa sổ, cửa chính ra vào, ô thông gió… Lưới chống muỗi ở đó tĩnh toàn thời gian cho dù là nắng, mưa hay bão tố cả ngày lẫn đêm. Chính những điều này giúp lưới có khả năng ngăn chặn chủ động 98% muỗi cùng các loại côn trùng khác vào không gian. Và lưới có tính tin cậy cao, thích hợp cho những nhiệm vụ phức tạp như chống côn trùng trong bệnh viện, viễn thông, trung tâm dữ liệu…

Thông thoáng triệt để

Có một ưu điểm được coi là đắt giá nhất của lưới chống muỗi, đó là khả năng thông thoáng triệt để đến hoàn hảo. Có cả nắng và gió thiên nhiên, không gian cần bảo vệ trở nên chan hòa hơn mà không ngại đến sự có mặt của muỗi cũng như các loại côn trùng khác. Tại nhiều nước phát triển, mô hình nhà xanh gắn liền với thiên nhiên không thể thiếu các loại lưới chống muỗi nhằm ổn định sự thông thoáng không gian bên trong trước những vấn đề tiêu cực đến từ côn trùng.

Dễ dàng vệ sinh

Vấn đề vệ sinh luôn là điều được khách hàng quan tâm, bởi nhiều không gian kiến trúc hiện đại luôn cần mọi thứ luôn sạch để khẳng định vị thế của gia chủ. Ưu điểm của lưới chống muỗi là dễ dàng vệ sinh trong mọi điều kiện, quá trình vệ sinh có thể thực hiện bởi bất kỳ ai cho dù có hay không có kinh nghiệm vệ sinh. Chỉ cần tháo lưới tại các vị trí lắp đặt, thực hiện trà bằng bàn chải và nước sạch là sản phẩm trở lại như mới mua mà không tốn nhiều thời gian, công sức.