TV Hotline

Vai trò của cửa lưới trong khu công nghiệp

Cửa lưới là một trong những sản phẩm cửa không thể thiếu tại các nhà máy sản xuất trong khu công nghiệp. Không chỉ có tác dụng bảo vệ, chúng còn hỗ trợ đắc lực trong việc cải thiện chất lượng môi trường làm việc. Đặc biệt, ngằn ngừa muỗi cũng như các loại côn trung gây hại xâm nhập không gian làm việc.

Ngày nay, cửa lưới là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Chúng xuất hiện tại các công trình dân dụng, nhà ở, bênh viện, trường học… đến các khu công nghiệp. Với kích thước lớn và mắt lưới nhỏ, cửa lưới được sử dụng trong các khu công nghiệp ngăn chặn được hầu hết các loại côn trung gây hại cho sức khỏe con người như muỗi, ruồi, kiến ba khoang, bướm… vào không gian làm việc. Việc phòng chống muối ở khu công nghiệp là việc hết sức cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho người lao động. Vì nơi đây là điều kiện lý tưởng cho các loại côn trùng gây hại cho con người sinh sống và phát triển.

Vai trò của cửa lưới trong khu công nghiệp

Trong lịch sử, đã có nhiều ổ dịch bùng phát tại các khu công nghiệp là do côn trùng gây ra. Đảm bảo năng xuất lao động, sức khỏe công ngân là việc doanh nghiệp cần ưu tiên hàng đầu. Lắp đặt cửa lưới được xem là giải pháp an toàn, hữu hiệu nhất, tiết kiệm nhất hiện nay. Dòng sản phẩm cửa lưới trong khu công nghiệp có kích thước lớn, dạng cửa cố định hoặc cửa xếp. Nhờ cấu tạo này mà cửa có thể lắp đặt được ở mọi vị trí, phù hợp với mọi dạng khung cửa.

Đến mùa hè hay mua mưa, doanh nghiệp thường dùng biện pháp xịt thuộc diệt côn trùng. Đây là phương pháp dùng hóa chất gây hại cho sức khỏe con người. Việc dùng thuốc diệt côn trùng sẽ làm giảm năng xuất làm việc, sức khỏe của người lao động. Do cửa lưới được làm từ lưới inox chất lượng cao, thời gian sử dụng trên 10 năm. Lắp đặt cửa lưới sẽ giúp tiết kiệm chi phí, đảm bảo quá trình hoạt động của doanh nghiệp liên tục và không ngắt quãng như giải pháp xịt thuốc diệt côn trùng.

Một điều quan trọng khác cũng cần nhắc đến, cửa lưới cho phép ánh sáng và không khí đi qua dễ dàng. Từ đó, việc điều tiết không khí cũng như ánh sáng dễ dàng hơn. Nhà xưởng, nhà kho thoáng mát hơn nhờ việc lưu thông không khí dễ dàng này. Lấy được ánh sáng tự nhiên nhiều hơn, tiết kiệm chi phí chiếu sáng trong quá trình hoạt động.

Như vậy, bạn đã biết được vai trò của cửa lưới trong khu công nghiệp rồi đó. Đầu tư một khoản chi phí nhỏ nhưng hiệu quả mang lại rất lớn. Thời gian sử dụng cửa lưới lâu dài, hiệu quả làm việc của công nhân tăng cao nhờ môi trường làm việc trong lành.