TV Hotline

Tại sao nên sử dụng lưới chống muỗi tại nhà xưởng?

Đảm bảo năng suất làm việc và sức khỏe người lao động là vấn đề mà nhiều doanh nghiệp quan tâm. Muỗi là tác nhân lây truyền nhiều căn bệnh nguy hiểm như sốt vi rút, sốt xuất huyết... Ngăn chặn muỗi là vấn đề cấp thiết và sử dụng lưới chống muỗi tại nhà xưởng là giải pháp được đa số doanh nghiệp lựa chọn.

Protein có trong máu người giúp quá trình sinh sản của muỗi. Ở đâu có con người, ở đấy lôi kéo sự chú ý của muỗi. Chúng bay vo ve xung quanh ta để tìm cách chích lấy máu. Và nhà xưởng là nơi có lượng người làm việc đông đúc, sự xuất hiện của muỗi làm người lao động mất tập trung, giảm năng suất làm việc. Muỗi còn là nguồn gốc của các căn bệnh truyền nhiễm. Nếu một người trong nhà xưởng bị nhiễm bệnh thì dịch bệnh sẽ bùng phát nhanh chóng, nhiều người lao động phải nghỉ việc gây thiệt hại lớn về kinh tế cho doanh nghiệp.

Lưới trống muỗi trong nhà xưởng

Lưới chống muỗi trong nhà xưởng của một nhà máy tại Vĩnh Phúc (Ảnh: Internet)

Phòng chống muỗi bằng thuốc diệt côn trùng tuy hiệu quả  nhanh chóng nhưng không phù hợp với môi trường nhà xưởng. Hoạt chất có trong thuốc diệt muỗi dễ làm hỏng móc máy móc. Các nhà máy chế biến thực phẩm tuyệt đối không thể dụng biện pháp này vì ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa. Mặt khác khi phun thuốc diệt muỗi cần di tán người ra khỏi không gian đó trong một khoảng thời gian nhất định. Việc này vô cùng bất tiện và hao tốn nhiều chi phí cho doanh nghiệp. Do đó, sử dụng lưới chống muỗi là phương pháp hữu hiệu, có nhiều ưu điểm vượt trội.

Giá rẻ so với chi phí

Đầu tư hệ thống chống muỗi tại nhà xưởng là sự lựa chọn thông minh. Các doanh nghiệp chỉ phải bỏ ra chi phí ban đầu nhưng sử dụng được trên dưới 10 năm. Loại lưới chống muỗi chủ yếu làm từ chất liệu thép không gỉ, không bị ôxi hóa, chịu nhiệt tốt, thách thức sự khắc nghiệt của thời tiết. Sử dụng lưới chống muỗi không tốn chi phí bảo trì, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản lớn và chủ động hơn trong việc tính toán chi phí đầu ra đầu vào.

Bảo vệ được diện tích lớn

Nhà xưởng thường có diện tích lớn. Việc bảo vệ không gian rộng lớn đối với lưới chống muối rất dễ dàng. Các doanh nghiệp có thể xây dựng nên các hàng rào chống muỗi bao xung quanh nhà xưởng. Do đặc tính mềm dẻo, dễ gia công nên thuận lợi cho việc gắn kết lưới với hệ thống khung hàng rào. Kích cỡ khổ lưới thường 1-1,2m hoặc tùy theo yêu cầu của người sử dụng. Khi xây dựng hệ thống chống muỗi cho khu vực lớn, khổ lưới rộng sẽ giúp doanh nghiệp hạn chế được đáng kể chi phí gia công.

Dễ tìm mua để thay thế

Sản phẩm lưới chống muỗi không chỉ ứng dụng tại nhà xưởng mà còn trên nhiều lĩnh vực khác. Vì vậy rất dễ tìm kiếm loại mặt hàng này trên thị trường khi có nhu cầu thay thế. Với số lượng ít và loại lưới chống muỗi phổ thông, chúng ta có thể tìm thấy ở các cửa hàng kim khí, vật liệu xây dựng hay cửa hàng sắt. Những địa điểm này có nhiều xung quanh chúng ta, trên mỗi con phố đều thấy xuất hiện ít nhất 1 hoặc 2 cửa hàng. Đối với nhu cầu sử dụng lớn và mẫu mã tùy theo nhu cầu, tìm đến các cơ sở chuyên doanh lưới như Dũng Lưới được cho là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Vệ sinh đơn giản

Sản phẩm lưới chống muỗi chủ yếu là dòng lưới inox. Đây là loại vật liệu có tính trơ, bề mặt nhẵn bóng, dễ lau chùi. Các chất bẩn như bụi, dầu mỡ không làm khó được nó. Chỉ cần vệ sinh đơn giản bằng nước sạch, lau qua bằng dung dịch vệ sinh như xà phòng hoặc nước rửa bát là hệ thống chống muỗi tại nhà xưởng của doanh nghiệp sẽ được sạch sẽ như mới.

Với hiệu quả chống muỗi tuyệt đối và nhiều ưu điểm vượt trội, lưới chống muỗi đang giữ vai trò quan trọng tại nhà xưởng. Để tạo nên một môi trường làm việc trong sạch, an toàn cho người lao động, các doanh nghiệp cần thiết kế cho mình hệ thống lưới chống muỗi phù hợp. Để làm được điều đó doanh nghiệp nên tìm đến những cơ sở chuyên doanh về lưới, họ có nhiều loại mặt hàng với giá cả cạnh tranh, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.