TV Hotline

Bàn nước mầu đen tô điểm phòng khách

Vận dụng sáng tạo của bộ óc, sự khéo léo của đôi bàn tay cùng con mắt thẩm mỹ của bạn để bài trí hợp lý chiếc bàn mầu đen vào không gian phòng khách. Chiếc bàn sẽ khồn còn mang lại sự đơn điều cho phòng khách mà thay vào đó chiếc bạn sẽ tạo nên một vẻ sang trọng đầy hiện đại trong không gian phòng khách nhà bạn

Việc sử dụng những vật dụng sẵn có như: bàn ghế, giường tủ… bạn hoàn toàn có thể trang trí phòng khách của mình một cách thật sự ấn tượng và đẹp mắt. Với chiếc bàn nước màu đen liệu có thể làm khó cho bạn? Để trang trí hợp lý nhất chiếc bàn này bạn nên tham khảo một số mẹo nhỏ sau đây:

Sử dụng thảm màu sắc 

Cách thông thường, để làm nổi bật hơn với chiếc bàn nước màu đen bạn nên kết hợp với một tấm thảm nhiều màu sắc. Điều này cho thấy, trong phòng khách của bạn sẽ có nền màu đỏ, trắng, xanh… kết hợp với một màu đen của chiếc bàn sẽ mang lại một cái nhìn cổ điển mà ẩn chứa bên trong là những  tinh hoa văn hóa cổ đại pha lẫn với những vận dụng hiện đại như đèn cây, bình hoa, tranh… 

Bàn nước màu đen cùng tấm thảm sặc sỡ.

Thiết kế độc đáo

Với những bộ ghế bao quanh mang một màu sắc hài hòa còn có những món đồ nội thất sang trọng, thanh lịch. Giữa trung tâm là chiếc bàn nước có kiểu dáng lạ mắt bởi những đường cong uốn lượn của chiếc bàn gỗ đem lại cho căn phòng một cảm giác lôi cuốn bạn bè, người thân đến thăn khi đến căn nhà của bạn. 

Chiếc bàn nước màu đen bằng gỗ với những đường cong ấn tượng.

Ngoài kiểu dáng chiếc bàn nước màu đen bằng gỗ thì còn có chiếc bàn kiểu dáng vô cùng lạ mắt, hấp đẫn, cá tính được làm từ một tấm kim loại đột lỗ quây tròn cùng mặt bàn phẳng bóng loáng.

Thân bàn uống nước được làm bằng tấm kim loại đột lỗ lục giác đầy tinh tế

Hình chữ nhật là một dạng hình đặc trưng cho chiếc bàn nước. Nhưng điều đặc biệt ở đây là chiếc bàn nước có màu đen bóng kết hợp với chiếc giỏ hoa sang trọng mà gần gũi với thiên nhiên. Giỏ hoa được làm từ lưới mắt cáo thoáng khí tạo điều kiện tốt cho cây phát triển giữ cho căn phòng của bạn được điều hòa về không gian cũng như cảnh quan thân thiện.

Bàn nước màu đen với những khối hình chữ nhật

Thêm màu nổi bật

Không những thế phòng khách của bạn còn có thể kết hợp thêm nhiều gam màu độc đáo như đen, trắng, vàng… Chiếc bàn nước màu đen kết hợp với bộ bàn ghế màu trắng và màu vàng ở đây là đồ vật trang trí như: Bình hoa, gối trên ghế sofa… giúp căn phòng trở nên ấm áp, sống động. Đây là một ví dụ nhỏ bạn có thể áp dụng trực tiếp cho căn nhà của mình. 

Màu vàng mang lại sự ấm áp cho căn nhà của bạn

Tương phản sáng tối

Điều đặc biệt cũng như quan trọng nhất trong phòng khách của bạn là sự kết hợp của ánh sáng. Để cho căn phòng cuả bạn sáng sủa lấn áp bớt màu đen của chiếc bàn bạn nên để nền xanh, trắng đem lại sự thoáng đãng và tươi mát cho ngôi nhà trong mùa hè khắc nhiệt này.

Tương phản sắc tạo nên điểm nhấn cho phòng khách

Kích thước phù hợp

Phong khách của bạn quá rộng, bạn  cản thấy trống rỗng một số thứ, để thay đổi phong cách bạn nên chọn cho mình một chiếc bàn nước đen hình chữ nhật dài có thiết kế tương tự như chiếc bàn ăn bạn sẽ có một cảm giác mới lạ cùng mới những ghế sofa lớn tạo co bạn một kích thước nhỏ nhắn hơn, đem lại cảm giác lạ cho người thân của bạn.

Bàn nước hình chữ nhật độc đáo thích hợp với căn nhà rộng dãi

Kiểu dáng bàn uống nước hình vuông độc đáo kết hợp với bộ ghế sofa sang trọng, sạch sẽ

Cùng sáng tạo phòng khách ấn tượng với chiếc bàn nước màu đen đem đến cho bạn một căn nhà với phong cách hiện đại và sang trọng.