TV Hotline

Lưới mắt cáo chống nứt dùng trong xây dựng

Trong các sản phẩm lưới, lưới mắt cáo chống nứt có tầm quan trọng ngang hàng lưới hàn phục vụ đổ bê tông. Mọi công trình từ lớn đến nhỏ ngày nay, lưới mắt cáo tuy được sử dụng ít hơn hẳn nhưng lại là thứ tạo nên sự ổn định bền vững cho những phần vật liệu không đồng nhất trong công trình xây dựng.

Các sản phẩm lưới mắt cáo chống nứt dùng trong xây dựng là dòng lưới thép mạ kẽm nhúng nóng bệ mặt chống rỉ sét, xoắn 3 chao thành ô hình lục giác. Lưới có hai loại, lưới đột dập lỗ và lưới đan được sản xuất từ dây kẽm mạ nguội hoặc mạ nóng. Sợi kẽm được làm sạch bằng hóa chất, nhúng qua dung dịch kẽm nóng chảy để đạt được tỉ lệ 75% bám bề mặt và 25% bên trong. Quá trình mạ kẽm giúp sản phẩm có tuổi thọ lên đến 50 năm trong kiều kiện tự nhiên.

Trong công trình xây dựng, hiện tượng nứt rạn trên bề mặt, nứt góc xảy ra tại hầu hết mọi kết cấu do yếu tố ngoại cảnh hoặc thi công. Tuy nhiên nếu thực hiện biện pháp chống nứt thì có thể hạn chế được tối đa hiện tượng này. Kỹ thuật xây dựng sử dụng lưới mắt cáo chống nứt đem lại hiệu quả tốt trong mọi công trình, khả năng chống nứt hiệu quả giảm đến 95% trọn đời công trình.

Lưới mắt cáo chống nứt xây dựng

Lưới mắt cáo chống nứt dùng trong xây dựng (Ảnh: Internet)

Quá trình hình thành các vết nứt hoặc vỡ trên công trình xây dựng hình thành trong thi công hoặc sau bàn giao. Những hiện tượng này làm mất đi hình ảnh của nhà thầu trong mắt khách hàng, công trình mất thẩm mỹ theo thiết kế ban đầu và chi phí xử lý hiện tường nứt hoặc vỡ phức tạp tốn nhiều với thời gian dài. Ngày nay, hầu hết tại các vị trí liên kết giữa hai loại vật nhiều, nhà thầu thường sử dụng lưới mắt cáo để đảm nhiệm sự ổn định cần thiết của kế cấu.

Thông tin cơ bản về lưới mắt cáo chuyên dùng cho chống nứt trong xây dựng:

  • Khổ lưới: 1m hoặc 1.2m
  • Chiều dài: 10m, 20m, 30m, 42m…
  • Độ dày lưới 0.3mm.
  • Kích thước ô lỗ lưới từ 6 x 12mm
  • Đóng gói dạng cuộn, bọc 2 lớp đảm bảo vận chuyển dễ dàng

Trong các trường hợp khác, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng cũng như công trình cụ thể mà có thể đặt sản xuất lưới chống nứt trong xây dựng khác nhau. Như hiện tại ở Dũng Lưới, mỗi đơn hàng được chúng tôi thực hiện trong thời gian từ 5 đến 7 ngày. Miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển với đơn hàng giá trị cao hoặc giảm, hỗ trợ nội thành với khách hàng thanh toán toàn bộ giá trị đơn đặt hàng khi đặt sản xuất.

Lưới mắt cáo tô tường chống nứt

Lưới mắt cáo tô tường chống nứt trong một công trình đang thi công (Nguồn: Internet)

Về độ bền, công trình sử dụng lưới mắt cáo cho chống nứt đảm bảo khả năng ổn định trên 50 năm. Tại các vị trí sử dụng, cấu trúc luôn ổn định, phân bổ lực cũng như bám dính vật liệu khác nhau tốt giúp gia tăng khả năng chống chịu các tác động bên hoài. Mọi công trình sử dụng loại lưới này không hệ xuất hiện dấu vết rạn nứt, đảm bảo độ thẩm mỹ cũng như nâng cao chất lượng công trình trước các yếu tố từ con người hoặc thiên nhiên.

Nếu quý bạn đọc cần mua lưới mắt cáo chống nứt, Dũng Lưới sẽ là địa chỉ quý vị nên đến đầu tiên. Bởi hiện tại chúng tôi cung cấp nhiều sản phẩm lưới kim loại khác nhau, phục vụ cho mọi nhu cầu sử dụng của người dùng cuối. Luôn cam kết sản phẩm lưới chất lượng cao nhất và giá thành cạnh tranh nhất, Dũng Lưới tự tin sẽ làm tròn trách nhiệm của mình và mang đến sự thoải mai cao độ nhất cho mọi khách hàng, cho dù đó là những khách hàng khó tính nhất.