TV Hotline

Lưới chống muỗi từ tính được lòng người tiêu dùng

Thời gian gần đây, mọi người đang lan truyền cho nhau về một phương pháp chống muỗi mới là sử dụng lưới chống muỗi từ tính. Tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng sản phẩm lưới này được lòng nhiều người tiêu dùng, chúng vừa có khả năng chống muỗi hiệu quả vừa mang lại tính thẩm mỹ cho không gian.

Phòng trừ muỗi là điều hết sức cần thiết để môi trường sống và làm việc của chúng ta trở nên sạch sẽ, an toàn. Muỗi không chỉ mang đến sự khó chịu, phiền toái mà còn là tác nhân truyền những căn bệnh nguy hiểm như sốt vi rút, viêm não Nhật Bản, sốt xuất huyết… Có nhiều cách phòng chống muỗi như dùng cây bắt muỗi, thuộc xịt côn trùng hay làm cửa chống muỗi… Tuy nhiên, gần đây sản phẩm lưới chống muỗi từ tính lại được ưa chuộng hơn cả bởi khả năng phòng chống hiệu quả toàn diện đi kèm tính thẩm mỹ cao.

Lưới chống muỗi từ tính

Lưới chống muỗi từ tính được lòng người tiêu dùng (Ảnh: Internet)

Lưới chống muỗi từ tính là sản phẩm có tính đột phá, đảm bảo yêu cầu chống muỗi tuyệt đối đồng thời khắc phục được nhược điểm của các phương pháp ngừa muỗi truyền thống hoặc sử dụng cửa lưới. Lưới đươc cấu tạo từ 2 phần: khung lưới và màng lưới. Khung lưới bao gồm hộp nhựa PVC, miếng kẹp, góc nối và 2 dải nam châm vĩnh cửu. Chất liệu nhựa PVC bền đẹp, không bị ố màu khi tiếp xúc với nước và bụi bẩn. Dải nam châm có độ bền không giới hạn thời gian, một mặt của dải nam châm dính keo 3M của Mỹ giúp dính chặt với khung cửa.

Màng lưới có thể là lưới sợi thủy tinh chống cháy hoặc lưới sợi inox bởi tính chất chủ đạo là mềm dẻo. Màng lưới là tập hợp các sợi lưới đan xen lẫn nhau tạo thành những ô lưới có kích thước 0.8 đến 2.0mm đảm bảo muỗi cùng các loại côn trùng khác không thể chui qua mà vẫn đảm bảo đủ ánh sáng và độ thoáng khí cần thiết. Chất liệu sợi thủy tinh và thép không gỉ bền đẹp, không bị gỉ sét, chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi thích hợp khi lắp đặt ở hầu hết mọi vị trí như của sổ, ô thông gió…

Ưu điểm đáng kể của lưới chống muỗi từ tính là sự đa năng. Trên nguyên lý tạo nên một tấm màng chắn ở các vị trí thoáng trong nhà nhằm ngăn chặn muỗi. Tấm lưới được cố định với khung cửa bằng nam châm, quá trình sử dụng dễ dàng tháo lắp mang đến sự linh động cho người sử dụng. Chúng ta có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, trên nhiều chất liệu như: cửa kính, cửa nhôm, cửa gỗ. Khi cần dùng thì dính lên, không cần thì tháo xuống cất đi và hoàn toàn tái sử dụng lại được. Điều này cũng tạo thuận lợi cho việc vệ sinh lau chùi khi lưới bị bám bụi bẩn, người dùng có thể tháo cả tấm lưới xuống để vệ sinh hoặc chỉ cần nhấc một góc và lồng tay vào trong để lau. Tất cả những thao tác này đều dễ thực hiện, không tốn nhiều thời gian và công sức.

Lưới chống muỗi

Lưới chống muỗi đảm bảo khả năng chống chắn muỗi hiệu quả tuyệt đối (Ảnh: Dũng Lưới)

Thông thường những loại lưới chống muỗi khác phải cố định toàn bộ vào khung cửa sổ dẫn đến tốn chi phí gia công ban đầu và không phải loại cửa sổ nào cũng sử dụng được. Lưới chống muỗi từ tính thì hoàn toàn khác, người sử có thể tự lắp đặt được, từ những vị trí cửa nhỏ đến lớn và thời gian lắp đặt tối đa không quá 15 phút. Đặc biệt phù hơp với những cửa sổ mở và không có kính bên trong, cửa nhôm kính tại các tòa nhà cao tầng, khu chung cư, nhà xưởng. Với những ưu điểm đó, nhiều hộ gia đình đã lựa chọn lưới chống muỗi từ tính cho ngôi nhà của mình. Ngoài ra tại các tòa nhà, hình ảnh lưới chống muỗi từ tính xuất hiện ngày một nhiều bởi sự hữu dụng và vẻ đẹp trang nhã của nó.

Sản phẩm lưới chống muỗi từ tính vượt trội và hiệu quả cao nhưng giá thành tương đối cạnh tranh. Những vật liệu cơ bản như ống nhựa PVC, nam châm vĩnh cửu… là yếu tố chính giúp giá thành của một tấm lưới phù hợp với đa số người dùng. Khi mua, người dùng cũng không phải quá đắn đo lựa chọn vì chất lượng của sản phẩm tương xứng với giá thành. Không mất chi phí lắp đặt, bảo trì, thời gian sử dụng lâu dài. Tất cả những điều này đang khiến lưới chống muỗi từ tính hoàn toàn có thể thay thế những phương pháp chống muỗi khác, chiếm được vị trí vững chãi trong lòng người tiêu dùng.

Sản phẩm lưới chống muỗi từ tính có thiết kế đơn giản nên rất dễ bị làm giả. Nhiều cơ sơ kinh doanh hàng kém chất lượng khiến khách hàng không có được sự trải nghiệm của một sản phẩm tốt. Để tránh điều này, khi có nhu cầu, chúng ta nên tìm đến cửa hàng chuyên doanh lưới hoặc tham khảo các sản phẩm được nhiều người sử dụng thật đánh giá.