TV Hotline

Lưới chống muỗi sợi thủy tinh giá rẻ

Với công dụng chống muỗi, chống côn trùng hiệu quả và an toàn, sản phẩm lưới chống muỗi sợi thủy tinh đang được sử dụng rộng rãi trong các ngôi biệt thự sang trọng, căn hộ chung cư, khu đô thị đến những ngôi nhà truyền thống. Đặc biệt hơn, lưới chống muỗi sợi thủy tinh giá rẻ, chất lượng cao còn làm tăng vẻ đẹp cho kiến trúc tổng thể.

Môi trường nước ta ngày càng bị ô nhiễm dẫn đến nạn ruồi, muỗi bùng phát ở khắp nơi khiến con người phải đối mặt với nhiều căn bệnh nguy hiểm. Có nhiều biện pháp để phòng ngừa sự tấn công của ruồi, muỗi như phun thuốc diệt muỗi, tẩm chăn màn bằng hóa chất hay đốt hương… nhưng với những gia đình có trẻ nhỏ thì đây không phải là biện pháp phù hợp. Do vậy, sự ra đời của sản phẩm lưới đan thông minh có tác dụng chống muỗi, chống côn trùng và động vật cỡ nhỏ đã mang đến một phương pháp an toàn và hiệu quả hơn. Nổi bật trong đó có sản phẩm lưới chống muỗi sợi thủy tinh giá thành rẻ nhưng chất lượng cao với nhiều ưu điểm vượt trội.

Sản phẩm lưới chống muỗi sợi thủy tinh giá rẻ được thiết kế hết sức tinh xảo trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới. Chính vì thế mắt lưới chống muỗi rất đều, thông thoáng giúp lấy gió cũng như ánh sáng tự nhiên một cách dễ dàng đã tạo nên một không gian sống thoáng đãng, không bị giới hạn về tầm nhìn. Điểm đáng chú ý nhất là mật độ mắt lưới dày không chỉ chống được sự xâm nhập của ruồi, muỗi, côn trùng có cánh gây hại cho sức khỏe con người mà còn giúp chắn bụi rất tốt.

Lưới chống muỗi sợi thủy tinh

Sợi thủy tinh cao cấp cùng sợi thép không gỉ (inox) được chọn làm chất liệu chính để sản xuất sản phẩm lưới chống muỗi sợi thủy tinh nên lưới rất mềm dẻo có thể nén hoặc cuộn tròn, đặc biệt phù hợp với việc đóng gói vận chuyển mà không bị biến dạng hay méo mó. Bên cạnh đó, nhờ chất liệu trong suốt, sáng bóng, lưới chống muỗi sợi thủy tinh gần như vô hình ở khoảng cách từ 2 mét trở lên nên việc sử dụng lưới chống muỗi sợi thủy tinh chất lượng cao giá rẻ không làm mất đi tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn mà ngược lại còn làm tăng vẻ đẹp tổng quan của không gian.

Cách sử dụng lưới chống muỗi sợi thủy tinh cũng vô cùng đơn giản. Hiện nay, đã có bộ khung nhôm đi kèm để thuận tiện cho việc lắp đặt lưới vào các cánh cửa sổ, cửa chính vào ô thoáng, ô thông gió. Mặt khác, trên thị trường còn có rất nhiều lưới đã được lắp sẵn vào khung nhôm mà chúng ta vẫn hay gọi là cửa lưới chống muỗi giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn. Với tính năng mềm dẻo người dùng có thể giặt lưới một cách dễ dàng để giúp bề mặt sản phẩm này luôn được sạch sẽ và phát huy hết công dụng bảo vệ sức khỏe cho