TV Hotline

Cửa lưới thép cao cấp

Cửa lưới thép cao cấp hay còn gọi là sản phẩm cửa lưới an toàn, dễ sử dụng và được sản xuất từ sản phẩm lưới inox chất lượng cao định vị trên hệ thống khung nhôm cao cấp. Cửa lưới thép công nghệ mới đánh dấu một bước đột phá trong ngành công nghiệp cửa của Việt Nam.

Cửa là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi căn hộ, tòa nhà hay những căn biệt thự sang trọng. Nó được ví như một người lính, người vệ sĩ đứng gác bảo vệ an toàn cho ngôi nhà, tài sản của bạn. Đặc biệt hơn cả chúng còn tham gia vào quá trình bảo vệ sức khỏe con người bằng việc phòng chống sự xâm nhập của các loại côn trùng gây bệnh như: Ruồi, muỗi, gián, kiến…

Sản phẩm cửa lưới thép cao cấp trong nội thất.

Sản phẩm cửa lưới thép với diện tích chủ yếu là lưới inox hoặc lưới thép công nghiệp chất lượng cao, bền, đẹp và không bị han gỉ khi tiếp xúc với môi trường.  Bạn không thể dùng búa hay những vật thể nặng, kéo, dao, kìm để phá hủy lưới trong mọi trường hợp. Khích thước của lưới thép là 0.8 mm/0.031 hoặc 0.9 mm/0.035 và tùy thuộc và độ dày, rộng, dài… đảm bảo khả năng chịu đàn hồi lớn.

Cửa lưới thép mở quay có khung màu vân gỗ sang trọng.

Dịch tích lớn nhất này có thể là một dạng lưới đan hay cũng có thể là một tấm kim loạt đột lỗ có mắt dày với nhiệm vụ chống muỗi, chống côn trùng. Sản phẩm còn giúp ích trong quá trình lưu thông không khí, đảm bảo môi trường sống trong lành cho cả gia đình bạn. Ngoài ra, khi gặp sự cố cửa thép sẽ giúp bạn thoát hiểm một cách an toàn, đơn giải dễ sử dụng.

Bên cạnh đó sản phẩm còn là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho căn nhà bạn, chúng có thể giúp bạn quan sát, bao quát hết những cảnh quan thiên nhiên và ngược lại ở bên ngoài không thể quan sát được hoạt động bên trong nhà bạn.

Cửa lưới thép mở trượt màu xám có kính bảo vệ bên ngoài.

Sản phẩm cửa lưới thép cao cấp được sử dụng trong xây dựng có tác dụng bảo vệ tài sản cùng đó là như một màng lưới chống muỗi bảo vệ không gian sống. Sản phẩm trên thị trường được bảo hành 10 năm.