TV Hotline

Tư Vấn - Bán Hàng Online

  • 0932 19 19 77
  • 0978 39 00 11

Cửa lưới chống muỗi và những điều cần biết

Trang Chủ » Cấu tạo, tác dụng của cửa lưới chống muỗi
Gửi lúc: 14:58, Ngày: 27-03-2014, Bởi:
Cửa lưới chống muỗi được làm bằng thép chất lượng cao (Inox 304 hoặc 201) không bị oxi hóa do hoàn cảnh thời tiết. Sử dụng sản phẩm này trong việc chống muỗi, chống côn trùng sẽ không làm mất thẩm mỹ của ngôi nhà của bạn.

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi được sử dụng khá rộng rãi trên rất nhiều quốc gia bởi những tính ưu việt của nó đem lại như đẹp, bền (tuổi thọ cao trên 10 năm) phí lắp đặt và bảo dưỡng thấp, sử dụng liên tục, tính thẩm mỹ, kinh tế cao.

Cửa lưới chống muỗi và những điều cần biết
Cửa lưới chống muỗi và những điều cần biết

Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi

Khung của cửa: được thiết kế, chế tạo khung bằng nhôm siêu bền, định hình theo khuôn mẫu sơn tĩnh điện hoặc sơn thường.

Lưới chống muỗi: thuộc dòng lưới đan làm từ thép không gỉ hay còn gọi là inox ( kích thước 0.8×0.8mm) nên nó có thời gian sử dụng rất lâu và bền. Sợi lưới nhỏ nên ta sẽ không nhìn thấy lưới ở khoảng cách xa nên không bị hạn chế tầm nhìn, tạo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Tác dụng của cửa lưới chống muỗi

Là một sản phẩm tối ưu trong việc tránh được những côn trùng hay vật thể lạ, rác vào nhà. Cửa được lắp lưới chống muỗi giúp gia đình bạn tránh nguy cơ nhiễm, mắc bệnh truyền nhiễm do côn trùng mang lại. Đặc biệt, sản phẩm được làm từ các sản phẩm cao cấp (khung nhôm siêu bền, mặt lưới inox) nên tuổi thọ rất cao.

Mặt khác, sản phẩm còn giúp bạn và gia đinh tránh nguy cơ nhiễm, mắc bệnh truyền nhiễm do côn trùng mang lại.

Thẩm mỹ, An toàn

Do thị trường hiện nay sử dụng nhiều biện pháp phòng chống và tiêu diệt muỗi như sinh học và vật lí nhưng hóa chất của các biện pháp này sử dụng gây hại đến sức khỏe của người dùng. Sử dụng sản phẩm cửa lưới chống côn trùng sẽ đảm bảo an toàn tới sức khỏe của người tiêu dùng vì không chứa hóa chất, chất độc hại.

Cửa lưới chống muỗi hiện nay được sản suất theo công nghệ Châu Âu với nhiều mẫu mã đa dạng và màu sắc tươi sáng, hiện đại và sang trọng, tính thẩm mỹ cao. Do mặt cửa được làm từ lưới inox, mắt lưới có kích thước nhỏ màu nên ánh sáng và không khí có thể lưu thông dễ dàng, không gây cảm giác khó chịu, bí bách.