TV Hotline

Cách vệ sinh các loại cửa lưới inox đúng cách

Hiện nay tại các hộ gia đình Việt sử dụng rất nhiều cửa lưới chống muỗi  . Vì những ưu điểm mà cửa chống muỗi mang lại giúp bảo vệ sức khỏe một cách hiệu quả cho bạn và những người thân trong gia đình. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng lưới chống muỗi nếu bạn không vệ sinh sản phẩm thường xuyên thì cũng gây nguy hại đến sức khỏe của mình rất nhiều và còn hạn chế tầm nhìn quan sát.

 

ve-sinh-cua-luoi-chong-muoi1

Sử dụng cửa lưới chống muỗi trong một thời gia dài khiến bụi bẩn và các tạp chất bám lên , Vậy nên việc vệ sinh cửa lưới inox sẽ giúp bảo vệ sản phẩm kéo dài tuổi thọ sản phẩm cũng như bảo vệ ngôi nhà của bạn tốt hơn. Thế nhưng hiện nay, đa số người sử dụng có cách vệ sinh theo cảm tính hoặc vệ sinh chưa thực sự đúng cách. Do đó, công ty cửa lưới Dũng Lưới  sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh các loại cửa lưới inox đúng cách nhất nhằm gia tăng độ bền cho sản phẩm. Tùy vào mức độ bám bụi của cửa lưới inox mà chúng ta có  thể áp dụng các cách vệ sinh khác nhau, cụ thể như:

– Vệ sinh cửa lưới chống muỗi inox không cần tháo lắp
Vệ sinh cửa lưới chống muỗi inox trực tiếp mà không cần tháo lắp là cách vệ sinh dành cho cửa lưới có độ bị bám bẩn nhẹ. Vì vậy, chúng ta có thể thao tác vệ sinh chúng nhanh chóng mà không cần tháo rời như sau:
+ Bước 1: có thể dùng máy hút bụi mini,dùng cọ nhỏ để vệ sinh sơ qua hoặc khăn ẩm để lau chùi phần lưới chống muỗi 
+ Bước 2: dùng khăn khô lau lại lưới chống muỗi một lần nữa.
+ Bước 3: dùng khăn ẩm lau sạch khung cửa bên ngoài.

 

ve-sinh-cua-luoi-chong-muoi

– Vệ sinh cửa lưới inox kỹ càng
Để vệ sinh cửa lưới kỹ càng thì chúng ta cần phải tháo rời cửa lưới ra khỏi hệ thống cửa hiện tại. Cách này thường áp dụng khi cửa lưới được sử dụng lâu ngày và có độ bám bẩn nhiều.Vệ sinh sạch sẽ cửa lưới inox kĩ càng theo các bước như sau:
+Bước 1:  Tháo rời lưới chống muỗi inox, sau đó dùng vòi nước sịt làm ướt sơ qua toàn bộ lưới.
+Bước 2:  Pha hỗn hợp nước và chất tẩy rửa theo tỉ lệ 1:1 vào một xô nhỏ 
+Bước 3:  Sử dụng bàn chải nhúng vào hỗn hợp trên, sau đó cọ rửa cửa lưới chống muỗi theo hướng từ trên xuống dưới.
+Bước 4:  Rửa sạch lại với nước.
+Bước 5:  Tiếp theo dùng vải mềm lau lại những bụi bẩn còn sót lại.
+Bước 6:  Cuối cùng rửa sạch một lần cuối và dùng miếng vải sạch lau khô lưới. Sau đó,để lưới cho thật khô rồi lắp đặt lại vào vị trí cũ.

Vệ sinh cửa lưới chống muỗi inox đúng cách sẽ giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm cũng như bảo vệ sức khỏe của người sử dụng một cách tốt nhất. Khi sản phẩm đã được sử dụng qua nhiều năm, nếu có nhu cầu cần sữa chữa hoặc thay thế cửa lưới inox mới hãy liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng cua công ty Dũng Lưới để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.